KỆ MENU MICA A4 CHẤT LƯỢNG TẠI TP HCM

time 5 năm trước | 2376 lượt xem

Giới thiệu về kệ menu mica A4

Kệ menu mica A4 được làm từ mica trong suốt, được gia công uốn gập tấm mica lại với nhau tạo thành khe bỏ tấm giấy in nội dung menu bên trong khe. Tác dụng của kệ menu mica A4 là khung đỡ cho tờ nội dung menu bên trong đứng theo góc độ theo ý muốn, giúp cho thực khách có thể thấy và đọc được nội dung, hình ảnh một cách dễ dàng.

Hiện nay chất liệu mica rất ưa chuộng để làm menu mica A4, mica là chất liệu không độc hại, vừa có tác dụng trưng bày cũng như truyền tải thông tin sản phẩm cho khách hàng một cách thuận tiện.

kệ menu A4

Hình ảnh Kệ mica A4

Kệ menu A4 bằng chất liệu mica dễ dàng sử dụng, dễ dàng thay thế nội dung, việc vệ sinh trong quá trình sử dụng cũng trở nên nhanh chóng, việc cập nhật hay thay đổi thông tin cho khách hàng chỉ đơn giản là thay tấm nội dung in sẵn.

Cung cấp kệ menu mica A4 chất lượng

Hưng Thịnh là đơn vị chuyên sản xuất các loại kệ menu, hiện đang cung cấp menu mica A4 các loại cho các nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, quán trà sữa… trên địa bàn TP HCM, quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Bình Thạnh, quận Phú Nhuận, quận Bình Tân, quận Tân Phú… các tỉnh thành khác như : Biên Hòa, Thủ Dầu Một, Vũng Tàu, Cần Thơ…

Hình ảnh Kệ menu A4 hai mặt

Chúng tôi sản xuất và cung cấp các loại kệ menu mica với nhiều kích thước, kệ menu A3,menu  mica A4, kệ menu A5, kệ menu A6 … với nhiều dạng hiển thị, 1 mặt hay nhiều mặt, dạng đứng hay nằm. Nhận gia công theo yêu cầu của khách hàng không quan trọng số lượng ít hay nhiều.

Hãy liên hệ số điện thoại 0937 815 234 để đặt hàng

 

Bình luận: