SẢN XUẤT SẢN PHẨM MICA THEO YÊU CẦU TẠI TP HCM

time 5 năm trước | 1931 lượt xem

Hưng Thịnh - Đơn vị sản xuất sản phẩm mica theo yêu cầu

Có rất nhiều lựa chọn về vật liệu khi bạn quyết định sản xuất một mặt hàng nào đó như đồ gia dụng, đồ trang trí, kệ thực đơn, kệ mica trưng bày mỹ phẩm, móc khóa, ấn phẩm truyền thông, quà lưu niệm,... Bạn có thể chọn giấy bìa cứng, gỗ, nhựa, thậm chí là bông, sứ. Tuy nhiên, có một loại vật liệu mà chúng tôi luôn khuyên khách hàng của mình sử dụng khi muốn sản xuất các sản phẩm như trên. Đó chính là mica. Với những công dụng và ưu điểm nổi bật, sản phẩm mica theo yêu cầu luôn đứng đầu trong danh sách yêu thích của khách hàng tìm đến với Hưng Thịnh.

Kệ đựng tờ rơiKệ đựng tời rơi

Chúng tôi chuyên tư vấn và cung cấp những sản phẩm mica theo yêu cầu cho khách hàng có nhu cầu. Tại sao chúng tôi lại khuyên khách hàng của mình sử dụng loại vật liệu này? Đó là vì mica có những ưu điểm hơn hẳn so với các chất liệu khác:

  • Cứng cáp, chắc chắn và bền hơn so với vật liệu giấy. Đặc biệt không ngấm nước và đặc biệt thích hợp với sản phẩm dùng nhiều ngoài trời.
  • Dễ dàng lau chùi & vệ sinh, ít bám bẩn. Đây là một ưu điểm nổi trội của mica so với những vật liệu như gỗ hay vải bông. Dù mica có hơi giòn và dễ gãy nếu bị tác động mạnh (rất khó) nhưng việc vệ sinh lại đơn giản hơn rất nhiều.
  • Mang tính ánh nhìn chuyên nghiệp và tính thẩm mĩ cao. Các vật dụng mica dễ đem lại thiện cảm cho người dùng vì tạo cảm giác chắc chắn, không tạm bợ như bìa các- tông hay giấy cứng.

Hộp mica trưng bàyHộp mica trưng bày

Với những ưu điểm như trên, chúng tôi hy vọng khách hàng hiểu lí do tại sao những sản phẩm mica theo yêu cầu của chúng tôi lại được đặt hàng nhiều như vậy. Sản phẩm tốt đã tạo nên thương hiệu của chúng tôi nên việc đảm bảo chất lượng là điều tâm niệm của chúng tôi.

 

Kệ menu mica chất lượngKệ menu mica chất lượng

Nếu bạn còn phân vân trong việc lựa chọn vật liệu, thiết kế hay kích thước sản phẩm thì đừng ngần ngại mà tìm đến chúng tôi - công ty Hưng Thịnh để được tư vấn một cách kĩ càng nhất. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình thân thiện, chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng gia công các sản phẩm mica theo yêu cầu một cách hoàn chỉnh nhất.

HOTLINE 0937 815 234

Bình luận: