KỆ THỰC ĐƠN MICA GIÁ RẺ TẠI TP HCM

time 5 năm trước | 2595 lượt xem

Giới thiệu về kệ thực đơn mica

Kệ thực đơn mica hay còn gọi là kệ menu mica có vai trò là khung để giữ những tấm thông tin về sản phẩm, món ăn mà một đơn vị làm dịch vụ muốn gửi đến cho khách hàng của mình. Kệ thực đơn làm bằng chất liệu mica được ưa chuộng nhất hiện nay. So với những chất liệu khác, kệ mica có những ưu điểm nổi trổi, dễ dàng thiết kế theo yêu cầu, chất liệu bền, thu hút ánh nhìn, đa dạng về màu sắc, giá vật liệu rẻ.

Kệ thực đơn mica 1 mặtKệ thực đơn mica 1 mặt

 

Kệ thực đơn mica 2 mặtKệ thực đơn mica 2 mặt

 

Tại sao mica được lựa chọn làm kệ thực đơn ?

Trong đời sống ngày nay, chất liệu mica ngày càng được sử dụng rộng rãi. Kệ thực đơn mica  hay menu mica sẽ tốt hơn các kệ thực đơn bằng chất liệu khác nhờ những ưu điểm sau đây :


- Mica có bề mặt bóng đều, sáng mịn, tính xuyên sáng tốt . Thông thường kệ thực đơn mica sử dụng loại mica trong để làm khung giữ tấm thông tin, nhờ đặc tính xuyên sáng và óng ánh mà những chiếc kệ sẽ được chú ý hơn. Vai trò của kệ thực đơn không chỉ là giữ cho các thông ở trên đó mà còn có tác dụng trang trí cho không gian.

-Mica có nhiều màu sắc, dễ dàng gia công uốn, ép theo yêu cầu. Tùy theo sở thích, không gian sử dụng, nhu cầu sử dụng mà ta có thể dễ dàng chế tác kệ thực đơn theo những hình dáng, kích thước, màu sắc khác nhau.

- Với kệ thực đơn mica, có thể dễ dàng thay đổi các tờ thông tin bên trong một cách nhanh chóng. Trong quá trình sử dụng, bạn cần thay đổi thông tin, giá giả sản phẩm… Chỉ việc in lại tờ thông tin khác và thay thế mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng khung kệ. Việc này giúp cho tiết kiệm rất nhiều chi phí không cần thiết.

Nếu cần kệ thực đơn mica hãy liên hệ Hưng Thịnh

Hưng Thịnh chuyên sản xuất, gia công các sản phẩm mica, Nếu có nhu cầu kệ thực đơn mica, hãy liên hệ ngay để được tư vấn tận tình .

Chúng tôi hiện đã và đang cung cấp sản phẩm cho rất nhiều nhà hàng, khách sạn, quán ăn… trên khắp cả nước. Sản phẩm chúng tôi hiện có bán trong các siêu thị, nhà sách, cửa hàng tại TP HCM, Tân Bình, Bình Tân, Tân Phú, quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, Phú Nhận , Bình Thạnh, Hóc Môn, Củ Chi, các tỉnh thành lân cận như Biên Hòa Đồng Nai, Thủ Dầu Một Bình Dương, Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Phước, Long An, Cần Thơ…

Quý khách hàng có thể yêu cầu những mẫu thực đơn, với kích thước hình dáng, màu sắc khác nhau. Cam kết những sản phẩm tới tay khách hàng là chất lượng nhất với giá tốt.

Vui lòng liên hệ 0937 815 234 để có thêm chi tiết.

 

 

Bình luận: