Hộp mica đựng khăn giấy

time 4 năm trước | 2557 lượt xem

Hộp mica đựng khăn giấy là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay

Khi bạn kinh doanh nhà hàng, quán ăn thì cần ít nhất một hộp đựng khăn giấy cho mỗi bàn. Thông thường các quán ăn sử dụng hộp đựng bằng nhựa với màu sắc khác nhau, giá bán rẻ. Tuy nhiên chất liệu nhựa nhìn không sang trọng, và không đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng vệ sinh. Hộp mica đựng khăn giấy là lựa chọn phổ biến hiện nay, dành cho những không gian cao cấp sang trọng mà giá bán không quá cao.

Hộp đựng khăn giấy bằng mica gọn nhẹ, sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh

Hộp đựng khăn giấy bằng mica thừơng làm bằng mica trong suốt, bóng bẩy sang trọng, có thể nhìn thấy rõ giấy bên trong. Có rất nhiều người rất ngại dùng khăn giấy tại các quán ăn bởi các hộp giấy không được vệ sinh hoặc có vệ sinh nhưng do dùng lâu ngày các chất liệu nhựa bị ố màu, nhìn rất phản cảm. Hộp đựng giấy bằng mica dễ tiếp giấy cũng như vệ sinh, do bề mặt bóng, khó bám bụi, dễ lau chùi nên đảm bảo sạch sẽ.

Hộp đựng khăn giấy có in thương hiệu

Hộp mica đựng khăn giấy còn là sản phẩm marketing, quảng bá thương hiệu hiệu quả

Khi đặt trên bàn ăn, tuy với thiết kế đơn giản, những chiếc hộp mica đựng khăn giấy có thể đóng vai trò quảng quá thương hiệu một cách tiện lợi. Do được đặt trên bàn nên luôn được các thực khách nhìn thấy. Thương hiệu cần quảng bá được in trực tiếp lên bề mặt hoặc dán decal.

Bình luận: