KỆ MENU MICA GIÁ RẺ TẠI TP HCM

time 5 năm trước | 2704 lượt xem

Tại sao kệ menu mica lại được sử dụng nhiều?

Kệ menu mica giá rẻ . So với những vật liệu khác thì mica có giá tương đối cạnh tranh. Việc đầu tư kệ mica sẽ ít tốn kém hơn những loại kệ menu bằng chất liệu khác.

Kệ menu mica gọn nhẹ, thu hút sự chú ý, bảo vệ cho tờ thông tin bên trong kệ nhưng vẫn hiển thị tốt những thông tin trên đó. Kệ mica dễ dàng di chuyển, tính linh động cao.

Việc gia công, sản xuất kệ mica dễ dàng hơn nếu có đầy đủ những máy móc cần thiết, có thể cho ra sản phẩm với số lượng lớn trong thời gian gấp rút.

Kệ menu mica thường được thấy những nơi nào ?

Kệ menu mica là một công cụ cần thiết để giữ cho  những tờ giấy in thông tin của bạn trông gọn gàng, và chuyên nghiệp. Chúng giúp khách hàng dễ dàng xem tất cả thông tin mà họ cần trong nháy mắt.

Menu mica thường được để trên bàn, có chức năng là giá đỡ giữ cho tấm thông tin đứng sao cho những thông tin truyền tải một cách tốt nhất . Ta có thể thấy được ứng dụng rộng rãi của menu mica đến mức nào, vào nhà hàng, quán ăn , quán cà phê … đa phần những chiếc kệ menu làm bằng chất liệu mica.

menu mica có chân bằng ốc inox

menu mica có chân bằng ốc inox

Kệ menu mica sử dụng có bền không?

Mica là chất liệu bền, không bị thay đổi tính chất nếu sử dụng ở không gian trong nhà. Nếu không ở môi trường có hóa chất, ánh nắng hay nhiệt cao thì mica có thể sử dụng trong khoảng thời gian dài mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ ban đầu. Kệ menu thường được sử dụng bằng mica trong nên trình sử dụng rất dễ bị bám bụi bẩn, đó không phải là vấn đề khó giải quyết, chỉ cần lau sạch bụi bẩn bằng giấy hoặc khăn là chiếc kệ menu mica để bàn sẽ như mới.

menu mica dạng chữ L - thông tin 1 mặt

menu mica dạng chữ L - thông tin 1 mặt

Những lưu ý khi chọn kệ menu mica :

Việc đầu tiên bạn cần nên xác định loại kệ menu mica có kích thước, kiểu dáng như thế nào là phù hợp với không gian của bạn cần đặt menu . Ví dụ như chiếc bàn bạn muốn đặt menu nhỏ mà bạn lại chọn kệ quá lớn, chiếm quá nhiều không gian, nó sẽ làm cho cảm giác chật chội không thoải mái. Bạn cần hiện thị thông tin 2 mặt, nhiều mặt hay chỉ một mặt thì bạn sẽ lựa chọn loại kệ khác nhau.

kệ menu mica dạng chữ T

menu mica dạng chữ T - thông tin 2 mặt

Lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín chất lượng. Menu mica hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp. Điều đó có thể gây khó khăn cho bạn cho việc lựa chọn phù hợp. Khi bạn mua một món hàng đừng nên lấy giá ra để đánh giá là tiêu chí hàng đầu, kệ menu mica cũng vậy, có rất nhiều cửa hàng bán giá rất rẻ nhưng thực tế chất lượng lại không được như quảng cáo . Bạn hãy lựa chọn những đơn vị uy tín, những nơi sử dụng chất liệu mica cao cấp, góc cạnh của sản phẩm sắc nét, không bị lỗi.

 

 

Bình luận: