Menu mica cho quán cà phê

time 5 năm trước | 1186 lượt xem

Menu mica quán cà phê

Bạn đang chuẩn bị khai trương quán cà phê, bạn đang phân vân không biết trang trí menu của quán như thế nào là phù hợp, dùng loại menu nào giá rẻ mà chất lượng. Bạn có biết là menu mica hiện nay được sử dụng rất nhiều ?

Menu mica một mặtMenu mica một mặt

Menu mica có rất nhiều kích mẫu mã để lựa chọn, hiển thị thông tin 1 mặt, hiển thị thông tin 2 hay nhiều mặt, các kích thước thông dụng như menu mica A3, menu mica A4, menu mica A5, menu mica A6, nhiều màu sắc khác nhau nhưng để hiện thị tốt nhất thường là mica trong với khung menu kẹp tờ thông tin nội dung bên trong.

Menu mica 2 mặt đế rời dễ tháo lắpmenu mica 2 mặt đế rời dễ tháo lắp

Với menu mica bạn có thể thay đổi nội dung dễ dàng, thuận tiện cho cập nhật đồ uống trong quán của bạn, cũng như việc thay đổi thiết kế sau một thời gian, điều này giúp cho không gian không đơn điệu, nhàm chán trong một thời gian dài sử dụng . Tháo lắp dễ dàng là ưu điểm nổi trội của menu mica, có thể vệ sinh bụi bẩn mà không ảnh hưởng chất lượng nội dung.

Nếu bạn cần trang trí nhiều hơn, nhằm giúp cho khách trong quán bạn để ý nhiều và ấn tượng hơn với tên quán, bạn có thể in thêm logo hay khắc trực tiếp lên bề chân menu mica , đây là cách quảng bá thương hiệu tuy đơn giản mà rất hiệu quả.

Xét về tính kinh tế thì menu mica là lựa chọn rất hợp lý. Với kinh phí không quá lớn, bạn có thể có được những chiếc menu mica rất bắt mắt không kém phần sang trọng . Bạn có thể yêu cầu những đơn vị cung cấp làm theo yêu cầu của bạn, sao cho tối ưu nhất cho sự lựa chọn của bạn.

Vui lòng liên hệ : 0937 815 234

Xem thêm sản phẩm menu mica  

Bình luận: