Thanh nhiệt uốn mica giá rẻ, chất lượng

time 5 năm trước | 3774 lượt xem

Thanh nhiệt uốn mica, máy uốn mica trên thị trường hiện nay.

Thanh nhiệt uốn mica trên thị trường hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng, kích thước,có rất nhiều hãng cung cấp khác nhau, đa số là máy uốn mica nhập khẩu, số ít được chế tạo trong nước. Có thể sơ lược các loại máy uốn mica như sau :

+ Loại 1 : khung gia nhiệt lớn, có thước canh góc, cự , tự động uốn, có làm mát bằng nước, điều chỉnh công suất sinh nhiệt. Loại máy này có giá cao nhất trên thị trường hiện nay. Những xưởng với lượng hàng ít thì khó áp dụng loại này bởi vì giá đầu tư ban đầu lớn, lâu thu hồi vốn, cần không gian rộng để đặt máy. Ưu  điểm của loại này là không mất nhiều nhân công, sản phẩm sẽ đồng bộ, đường uốn sắc nét.

+ Loại 2 :  thanh gia nhiệt rời, có làm mát bằng nước, có điều chỉnh nhiệt . Loại máy uốn mica này ngày càng nhiều đơn vị quảng cáo tin dùng bởi giá bán khoảng vài triệu đồng nhưng hiệu quả làm việc của loại này chẳng hề thua kém loại 1 là bao.  Sản phẩm uốn cũng đảm bảo được tính thẩm mĩ cao.

+ Loại 3 : Những thanh nhiệt tự chế bằng khung gỗ hay nhôm, phần dây nhiệt được kéo những dây điện trở ( dây mayso) , được kết nối trực tiếp với nguồn điện 220V. Loại này chỉ có thể uốn được những tấm mica mỏng với kích thước nhỏ, không đảm bảo được tính thẩm mĩ của sản phẩm. Vì loại này không có tản nhiệt bằng nước nên đường uốn không được sắc nét, dễ cháy mặt mica, không uốn được những tấm mica dày.

Ưu đểm của máy uốn mica dạng thanh nhiệt

Thanh nhiệt uốn mica giá rẻ là sự lựa chọn đa số những đơn vị quảng cáo hiện nay, tuy nhiên những lợi ích mà nó mang lại là không hề nhỏ. Với kích thước nhỏ gọn việc di chuyển cũng rất dễ dàng, không cần mất quá nhiều không gian để làm việc. Có thể đặt dưới sàn nhà xưởng là thao tác được.

các bộ phận máy uốn micaCác bộ phận của máy uốn mica

Phần sinh nhiệt của thanh nhiệt uốn mica loại này là dây điện trở dạng lò xo nằm lồng trong ống thủy tinh chịu nhiệt, ống thủy tinh này giúp bảo vệ dây điện trở không bị dính các vật nhỏ, bụi bẩn, giúp cho việc sinh nhiệt trên dây điện trở sẽ đều hơn, từ đó đường uốn sẽ sắc nét hơn. Có thể uốn được mica dày đến 10 mm.

Có làm mát bằng nước nên có thể mở máy làm việc liên tục miễn sao luôn đảm bảo thường xuyên thay nước cung cấp cho máy. Thanh nhiệt uốn mica sẽ sử dụng bền hơn nếu tản nhiệt được đảm bảo.

Hưng Thịnh đơn vị cung cấp máy uốn mica giá rẻ

Do nhu cầu sử sụng thanh nhiệt uốn mica lớn  nên cũng có nhiều đơn vị cung cấp máy. Nhưng để lựa chọn 1 đơn vị uy tín, máy chất lượng  thì có lẽ đó là điều gây băn khoăn cho những ai đang muốn mua máy uốn để phục vụ công việc của mình. Nếu có nhu cầu , bạn hãy liên lạc , chúng tôi hỗ trợ bạn.

Để xem chi tiết  >>> máy uốn mica  <<<

Hưng Thịnh luôn mong được phục vụ quý khách.

Bình luận: