THÙNG PHIẾU MICA BỐC THĂM GIÁ RẺ TP HCM

time 5 năm trước | 4771 lượt xem

Những ưu điểm của thùng phiếu mica

Mica là chất liệu bền, sáng bóng . Khi làm thành những chiếc thùng phiếu mica, nếu chỉ quan sát thông thường mà không cầm có thể ta nghĩ chiếc thùng rất mong manh dễ bể vỡ, nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại, có đặt tính trong suốt như thủy tinh, chịu va đập hơn so với thủy tinh rất nhiều. Thùng phiếu làm bằng mica có khối lượng nhẹ so với các loại thùng phiếu làm bằng vật liệu khác. Tính thẩm mĩ cao.

Thùng phiếu mica trong

Thùng phiếu bằng chất liệu mica dễ sản xuất, cùng với chất liệu có giá bán trên thị trường không quá cao. Thùng phiếu mica là sự lựa chọn kinh tế hơn mà vẫn đảm bảo được sự chất lượng. Thùng mica dễ dàng gia công thêm những chi tiết thông tin, lo go lên trực tiếp trên bề mặt sản phẩm.

Mica là vật liệu chịu được nhiệt độ cao, chống ăn mòn các hóa chất. Nhờ những đặc tính này mà thùng phiếu mica giá rẻ HCM có thể sử dụng nhiều lần mà không ảnh hưởng đến chất lượng, có thể thay đổi thông tin bằng cách dán đề can để sử dụng cho các sự kiện khác nhau.

Thùng phiếu mica thường dùng vào việc gì ?

Tại các sự kiện truyền thông, quảng cáo thùng phiếu là cách tốt để lấy ý kiến của khách hàng về sản phẩm đang quảng bá. Thùng phiếu mica dùng thu thập những lá phiếu trong bốc thăm trúng thưởng, thu hút khách tham quan gian hàng trong sự kiện hơn.

Hình Ảnh Thùng phiếu mica giá rẻHình Ảnh Thùng phiếu mica giá rẻ

 

Các cuộc vận động từ thiện. Thùng phiếu giúp thu thập sự đóng góp của mọi người một cách tiện lợi. Không cần phải ghi chép đóng góp của từng cá nhân mà vẫn giữ được tính công khai khi đặt ở những chỗ đông người qua lại.

Hình  Ảnh Thùng phiếu mica từ thiệnHình Ảnh Thùng phiếu mica từ thiện

Các cuộc bầu cử công khai, các cơ quan đoàn lấy ý kiến nhằm có sự điều chỉnh hợp lý trong cách làm việc và triển khai kế hoạch. Thay vì phải đi lấy ý kiến trực tiếp từng cá nhân thì việc sử dụng thùng phiếu là rất tiện lợi, các lá phiếu sẽ được điền sẵn, việc tổng hợp 1 lần sau khi cuộc lấy ý kiến, bầu cử kết thúc, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian.

Đơn vị cung cấp thùng phiếu mica giá rẻ theo yêu cầu HCM

Hưng Thịnh cung cấp thùng phiếu mica giá rẻ tại HCM theo yêu cầu. Sản xuất gia công theo kích thước, mẫu mã mà khách hàng mong muốn . Nhận khắc, dán logo, thông tin lên thùng phiếu.  Vui lòng liên hệ số điện thoại 0937 815 234 để thêm thông tin và tư vấn cho quý khách.

Khi có nhu cầu về thùng phiếu mica giá rẻ tại TP HCM hãy nhớ tới Hưng Thịnh!

 

Bình luận: