Hộp mica giá rẻ HCM

time 5 năm trước | 2191 lượt xem

Hộp mica có những ứng dụng và ưu đểm gì

Mica là chất liệu trong suốt thường được sử dụng làm thành hộp với những kích thước và hình dáng khác nhau. Hộp mica ứng dụng trong trưng bày sản phẩm, hộp mica đựng mô hình đồ chơi, các sản phẩm trưng bày trong các cửa hàng hay cho việc lưu giữ các vật phẩm có giá trị vật chất hay là tinh thần.

Những vật được đặt trong hộp mica, được bảo vệ khỏi bụi bẩn, độ ẩm và các tác nhân khác, giúp cho vật phẩm luôn như mới. Tuy bên trong hộp nhưng từ bên ngoài có thể nhìn thấy những thứ đựng bên trong một cách rõ ràng, vật phẩm trưng bày thêm lung linh và thu hút hơn.

Hình Ảnh Hộp mica trongHình Ảnh Hộp mica trong

Ở đâu bán hộp mica giá rẻ

Hưng Thịnh là địa chỉ uy tín đáng tin cậy khi bạn có nhu cầu về hộp mica. Chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn, ngoài ra chúng tôi còn sản xuất hộp mica theo yêu cầu. Luôn cam kết cung cấp hàng chất lượng và giao hàng đúng hạn. Luôn có những chính sách tốt có những khách hàng với đơn đặt hàng số lượng lớn.

Nhận tư vấn thiết kế miễn phí cho khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất các sản phẩm từ mica, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất. Tận tình tư vấn cho quý khách các ý tưởng thiết kế, sản xuất, sao cho sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng và kinh tế nhất.

Vật liệu mica của chúng tôi sử dụng loại mica Đài Loan, cùng với đội  ngũ sản xuất lành nghề, đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm hộp mica tốt nhất.

 

Xem thêm các mẫu >>> HỘP MICA  <<<

Bình luận: