Kệ mica trưng bày, sản phẩm được ứng dụng nhiều

time 4 năm trước | 2155 lượt xem

KỆ MICA TRƯNG BÀY LÀ SẢN PHẨM ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Kệ mica trưng bày được ứng dụng rộng rãi ngày nay , nhờ chất  liệu mica có nhiều ưu điểm nổi trổi : nhẹ, bền, giá rẻ, tính thẩm mỹ cao, tạo nên sự cuốn hút với sản phẩm được trưng bày.

Kệ mica trưng bày có nhiều mẫu mã để lựa chọn, tùy thuộc vào tông màu cửa hàng, quầy trang trí mà lực chọn mẫu mã, kích thước, màu sắc cho phù hợp. màu sắc trong trưng bày được ưa chuộng hiện nay là mica trong suốt, toát lên vẻ tinh tế, sang trọng cho sản phẩm được trưng bày, từ đó cuốn hút ánh nhìn từ khách hàng, tạo nên sự chú ý.

MỘT SỐ LOẠI KỆ MICA TRƯNG BÀY THÔNG DỤNG

-Kệ mica trưng bày giày dép

Kệ mica trưng bày giày dépKệ mica trưng bày giày dép

- Kệ mica trưng bày mắt kính

Kệ mica trưng bày mắt kínhKệ mica trưng bày mắt kính

-Kệ mica trưng bày mỹ phẩm

Kệ mica trưng bày mỹ phẩmKệ mica trưng bày mỹ phẩm

- Kệ mica trưng bày điện thoại

-Kệ mica đựng tờ rơi

Kệ mica treo tường

Kệ mica đựng tờ rơi để bàn

Hưng Thịnh chuyên cung cấp các loại kệ mica chất lượng theo những mẫu sẵn có cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra còn nhận sản xuất gia công kệ mica trưng bày theo yêu cầu của khách hàng. Quý vị chỉ cần chung cấp mẫu, hoặc đưa ra ý tưởng ban đầu, chúng tôi sẽ tận tình tư vấn và góp ý để tạo ra sản phẩm tốt nhất với giá thành thấp nhất .

Những sản phẩm mica trưng bày của chúng tôi khi đến tay khách hàng được sản xuất từ bàn tay lành nghề của những người thợ nhiều năm kinh nghiệm, kết hợp với máy móc hiện đại trên thị trường hiện nay, tạo ra nhựng sản phẩm có độ chính xác đồng bộ cao. Từng sản phẩm trước khi xuất xưởng được kiểm tra theo quy trình nghiêm ngặt.

Vui lòng liện hệ với Hưng Thịnh qua số hotline 0937 815 234 hoặc email  [email protected]

Tag:
Bình luận: