MENU MICA A6 CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ HCM

time 5 năm trước | 2140 lượt xem

Giới thiệu về kệ menu mica A6

Với kích thước nhỏ gọn, kệ menu mica A6 được sử dụng đặt trên bàn, những quán ăn, văn phòng… vừa đảm bảo không chiếm quá nhiều diện tích nhưng vẫn truyền tải tốt những thông tin cần thiết cho khách hàng.

Kích thước chi tiết của khổ A6 :  148 x 105 mm

Kệ menu mica A6 nhỏ gòn dễ dàng di chuyển, vệ sinh lau chùi rất nhanh chóng và thuận tiện, do tờ thông tin được in sẵn sau đó kẹp vào tờ nội dung bên trong nên việc thay thế cũng đơn giản.

Hình Ảnh Kệ menu mica A6 một mặt

Hình Ảnh Kệ menu mica A6 một mặt

So với những kệ menu bằng những chất liệu khách thì kệ menu mica có tính kinh tế hơn, đầu tư ban đầu thấp, bền, dễ dàng thay thế nội dung, vì vậy kệ menu mica rất thông dụng hiện nay.

Tùy theo nhu cầu sử dụng, cách hiển thị khác nhau mà bạn có thể lựa chọn loại kệ menu mica A6 khác nhau về hình dáng, màu sắc…

Hình ảnh Kệ menu mica A6 hai mặtHình Ảnh Kệ menu mica A6 hai mặt

Nơi bán Kệ menu mica A6 chất lượng – Hưng Thịnh

Với kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất các sản phẩm mica, đội ngũ thợ lành nghề, kết hợp với máy móc hiện đại, chúng tôi tự tin cung cấp những sản phẩm kệ menu mica A6 tốt nhất cho khách hàng.

Với việc liên kết với các đơn vị vận chuyển uy tín. Quý khách hàng không cần phải đến trực tiếp cửa hàng để mua sản phẩm, chỉ cần cho chúng tôi biết bạn chọn mẫu nào, thời gian ngắn nhất kệ menu mica A6 đến tận tay bạn.

Ngoài những mẫu menu mica hcm có sẵn, chúng tôi còn nhận sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ số điện thoại 0937 815 234 để có thêm chi tiết

Bình luận: