Đơn vị cung cấp kệ menu mica giá rẻ tại HCM

time 5 năm trước | 1241 lượt xem

Ưu điểm của kệ menu mica

Menu mica thường dùng loại mica trong, đặc tính của loại mica này là hiển thị tốt các thông tin được để bên trong menu mica . Tờ thông tin khi đặt bên trong nhưng không làm ảnh hưởng tới chất lượng hiển thị, có thể thấy các thông tin hình ảnh một cách rõ ràng.

Kệ menu mica giá rẻHình ảnh : Kệ menu mica giá rẻ

Mica là chất liệu dễ dàng gia công sản xuất theo những hình dáng thiết kế khác nhau, có nhiều màu sắc để lựa chọn. Có thể in, khắc, dán những thông tin cần thiết như thương hiệu sản phẩm, tên doanh nghiệp… để những chiếc kệ đóng vai trò là kệ giữ menu mà còn là kênh quảng bá hiệu quả. Mica là chất liệu bền, sử dụng trong quảng thời gian dài nhưng không làm ảnh hưởng tới chất lượng thẩm mỹ cũng như chất lượng hiển thị, Giá cả của loại vật liệu này cũng rất cạnh tranh so với những vật liệu khác.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp kệ menu mica giá rẻ tại HCM, cần khảo sát lại chất lượng như thế nào chứ đừng chạy theo giá rẻ mà sản phẩm lại không có chất lượng, sự khác biệt đầu tiên là về vật liệu mica có tốt không?  tay nghề sản xuất như thế nào? Vì vậy cần cân nhắc thật kĩ khi lựa chọn các một đơn vị cung cấp kệ menu mica giá rẻ tại HCM uy tín chất lượng.

Đôi nét về kệ menu mica thông dụng

- Chất liệu : thường sử dụng mica loại tốt, bền và đẹp hơn.

- Màu sắc: thông thường sử dụng mica trong, phần chân menu nhiều màu khác nhau.

- Kích thước : Nhiều kích thước lựa chọn A3, A4, A5, A6 , có thể đứng hoặc nằm ngang.

- Kệ menu mica thường có độ dày từ 2mm -5mm

- Có thể dán decan, hoặc khắc logo

Ngoài những loại menu như trên, còn các loại mẫu mã kích thước theo yêu cầu.

Khung kệ menu mica để bàn giá rẻ HCMKhung kệ menu mica để bàn giá rẻ HCM

Địa chỉ bán kệ menu giá rẻ tại HCM

Một đơn vị sản xuất, cung cấp ra thị trường các loại kệ menu mica giá rẻ HCM với số lượng lớn với giá cực kì cạnh tranh. Hưng Thịnh luôn nhận được sự quan tâm của quý khách hàng toàn TP HCM và các tỉnh thành khác. Chúng tôi nhận gia công sản xuất các loại kệ menu mica theo yêu cầu của khách hàng . Đối với những khách hàng thường xuyên, có số lượng lớn, chúng tôi luôn có những chính sách cực kì ưu đãi . Vui lòng liên hệ 0937 815 234 để thêm chi tiết.

 

Bình luận: