HỘP MICA TRONG SUỐT , HỘP MICA TRƯNG BÀY

time 5 năm trước | 2575 lượt xem

HỘP MICA TRONG SUỐT

Mica là chất liệu bền, đẹp và trong suốt được thiết kế và gia công thành những chiếc hộp hình vuông hoặc hình chữ nhật tùy theo yêu cầu, mục đích sử dụng khác nhau. Hộp mica trong suốt  có thể sử dụng làm hộp trưng bày sản phẩm, hộp mica trưng bày mỹ phẩm, thùng thư góp ý, trưng bày tranh tranh ảnh hoặc trưng bày các cổ vật… Với đặc tính chịu nhiệt, chịu lực, bền đẹp với thời gian không sợ bị trầy, tróc, luôn giữ được vẻ sáng bóng  đặc biệt là sự trong suốt trong mọi điều kiện ánh sáng, mica là lựa chọn hàng đầu để sử dụng cho việc thiết kế những chiếc hộp mica.

Tùy theo mục đích sử dụng mà quý khách hàng có thể lựa chọn những chiếc hộp mica trong với độ dày, mỏng , hình dáng và kích thước khác nhau. Những chiếc hộp mica đem đến sự sang trọng, tiện dụng cũng như giúp bảo quản sản phẩm khỏi sự tác động từ yếu tố bên ngoài.

Hộp mica trong suốtHộp mica trong suốt

Một số công dụng của việc sử dụng những chiếc hộp mica trong suốt.

  1. Nếu bạn cần trưng bày các sản phẩm về trang sức quý, trưng bày đồ cổ quý thì gợi ý cho bạn là bạn nên lựa chọn những chiếc hộp mica trong hình vuông hoặc hình chữ nhật tùy theo kích thước bên trong của sản phẩm kết hợp thêm những chiếc đèn led phản chiếu xung quanh. Những chiếc hộp mica trong suốt này giúp người xem có thể chiêm ngưỡng hết các góc cạnh của sản phẩm nhờ vào độ trong suốt của mica, đồng thời giúp bảo vệ sản phẩm không bị oxy hóa khỏi tác động bên ngoài đồng thời bảo vệ sản phẩm khỏi sự mất, cắp.

  2. Nếu bạn cần trưng bày tranh, ảnh để triễn lãm và tạo sự thu hút cho người xem thì bạn nên lựa chọn những chiếc hộp mica trong suốt. Những chiếc hộp mica được thiết kế làm khung ảnh cho những bức tranh tạo nên vẻ trang trọng, lôi cuốn cho người xem. Những chiếc hộp này có thể thiết kế theo dạng để trên bàn hoặc treo trên tường tùy theo mục đích trưng bày của tác giả.
  3. Để thực hiện các cuộc bỏ phiếu, bầu cử hoặc bốc thăm trúng thưởng thì thùng phiếu bằng mica là lựa chọn hàng đầu. Những chiếc hộp mica trong suốt được thiết kế và gia công theo hình vuông hoặc hình chữ nhật, bên trên là nắp được khoét lỗ hoặc được thiết kế với hình dạng cánh cửa bên dưới. Với sự trong suốt và sáng bóng, những chiếc hộp mica tạo nên được sự minh bạch, tin tưởng cho người bỏ phiếu và người được bỏ phiếu. Đồng thời, với sự bền chắc và khối lượng phù hợp, những chiếc thùng phiếu, hộp mica có thể dễ dàng di chuyển mà không sợ ngã, vỡ như các sản phẩm khác.

Hộp mica trong trưng bàyHộp mica trong trưng bày

 

Hộp mica trong đựng sản phẩmHộp mica trong đựng sản phẩm

Địa chỉ cung cấp các sản phẩm hộp mica trong suốt uy tín.

Những chiếc hộp mica trong suốt được sử dụng khá nhiều trong các lĩnh vực và mục đích khác nhau. Hưng Thịnh là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm mica nói chung và hộp mica trong suốt nói riêng. Với nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ Đài Loan, những chiếc hộp mica được cắt, uốn tỉ mỉ đảm bảo sự sáng bóng, thẩm mỹ và chắc chắn.

Qúy khách có nhu cầu gia công, thiết kế hộp mica để trưng bày sản phẩm, hộp mica trưng bày đồ cổ, hộp mica trưng bày tranh, ảnh, hộp mica bỏ phiếu, hộp mica để bốc thăm trúng thưởng tại Thành phố Hồ Chí Minh vui lòng liên hệ:

Website: hungthinhdn.com

Email: sales.hungthinhdn.com

Di động: 0937.815.234

Bình luận: