Kệ menu mica A5 giá rẻ HCM

time 5 năm trước | 1544 lượt xem

Cung cấp kệ menu mica A5

Hưng Thịnh là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm về mica, kệ menu mica A5 là một trong những sản phẩm rất được khách hàng tin dùng. Không chỉ những khách hàng tại TP Hồ Chí Minh, sản phẩm kệ menu mica để bàn của Hưng Thịnh được sự ủng hộ của các khách hàng ở các tỉnh thành khác trong cả nước như Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Vũng Tàu, Bình Phước, Tây Ninh, Tiền Giang, Đà Nẵng…

Sản phẩm kệ menu mica A5 được làm từ loại mica Đài Loan cao cấp, vật liệu có có tính bền cao, độ sáng bóng tốt. Từng chiếc kệ menu mica được làm rất tỉ mỉ qua bàn tay của những người thợ lành nghề, công với sự hỗ trợ của máy móc tân tiến nhất mà chúng tôi hiện đang có. Từng sản phẩm trước khi xuất xưởng được kiểm tra chất lượng rất kĩ, đảm bảo tới tay khách hàng là tốt nhất có thể.

Chúng tôi liên kết với những đơn vị vận chuyển uy tín trong nước, nên việc vận chuyển hàng  cho những khách ở xa không là vấn đề quá khó khăn. Những chiếc kệ menu mica A5 được đóng gói kĩ , đảm bảo giao hàng đúng chất lượng và thời gian như cam kết.

Những ưu điểm của kệ menu mica A5

Menu mica A5 thường được đặt trên bàn, giúp truyền tải những thông tin hữu ích cho khách hàng một cách dễ dàng, thường được thấy trong các văn phòng, nhà hàng, quán ăn… Là một cách để giới thiệu các thông tin về sản phẩm hay dịch vụ, đồng thời cũng làm làm đẹp không gian, tăng tính chuyên nghiệp trong môi trường làm việc.

Kệ menu mica A5 nhỏ gọn, dễ chi chuyển, bền, dễ dàng thay thế nội dung khi cần. Kệ menu mica còn đóng vai trò quảng bá sản phẩm hay thương hiệu bằng cách dán hoặc khắc trực tiếp logo hay thông tin lên một góc nhỏ của chiếc kệ mà không làm ảnh hưởng tới hiển thị nội dung.

Kệ menu mica A5 dùng tương ứng với kích thước tờ thông tin : 148 x 210 mm

Có nhiều cách hiển thị khác nhau, dạng nằm ngang hay đứng, 1 mặt hay nhiều mặt. Dưới đây là một số mẫu cho bạn lựa chọn:

Kệ menu mica A5 một mặt

Hình Ảnh Kệ menu mica A5 một mặt

 

Hình ảnh Kệ menu mica A5 2 mặt

 

Hình Ảnh Kệ menu mica A5 2 mặt

 

Quý khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại 0937 815 234 để đặt hàng.

Bình luận: