KỆ MICA ĐỰNG DANH THIẾP ( NAME CARD)

time 5 năm trước | 1825 lượt xem

KỆ MICA ĐỰNG DANH THIẾP - KỆ MICA ĐỰNG NAME CARD

Những chiếc danh thiếp ( name card) là công cụ được sử dụng để cung cấp thông tin liên hệ, giới thiệu về thông tin công ty mà mọi người thường sử dụng phổ biến hiện nay. Tại bàn làm việc, nhiều người thường để những chiếc danh thiếp lộn xộn thiếu thẩm mỹ và tinh tế, mất thời gian cho việc tìm kiếm. Hôm nay, Hưng Thịnh sẽ giới thiệu cho các bạn một sản phẩm vừa tạo sự sang trọng, thẩm mỹ, lịch sự và ngăn nắp cho chiếc bàn làm việc của bạn đó là: kệ mica đựng danh thiếp, kệ mica đựng name card.

Kệ mica đựng name cardKệ mica đựng name card

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG KỆ MICA ĐỰNG DANH THIẾP - KỆ MICA ĐỰNG NAME CARD

Được gia công từ chất liệu mica trong suốt, sáng bóng với thời gian và độ bền cao không sợ vỡ khi bị rơi rớt. Mica được lựa chọn là vật liệu số 1 để làm kệ mica đựng danh thiếpkệ mica đựng name card. Một số người hiện nay đảm nhận nhiều vị trí, kiêm nhiệm nhiều công việc khác nhau do đó sẽ có nhiều chiếc name card khác nhau thì việc sử dụng chiếc kệ mica đựng name card là lựa chọn hàng đầu. Với thiết kế gồm một ngăn hoặc nhiều ngăn khác nhau, các bạn có thể trưng bày mỗi chiếc name card ở mỗi ngăn khác nhau và bạn có thể in thêm logo công ty hoặc in chữ để có thể dễ phân biệt và không mất nhiều thời gian để tìm kiếm.

Kệ mica đựng danh thiếpKệ mica đựng danh thiếp

Ngoài chức năng trưng bày danh thiếp của chính mình, các bạn cũng có thể yêu cầu thiết kế chiếc kệ mica nhiều ngăn khác nhau để đựng những chiếc name card của khách hàng và nhà cung cấp khi có nhu cầu sử dụng. Việc sử dụng chiếc kệ mica đựng danh thiếp kệ mica đựng name card giúp không gian làm việc của các bạn thêm sang trọng, gọn gàng, ngăn nắp và lịch sử, đây là nơi chứa đựng nhiều thông tin về khách hàng, nhà cung cấp giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm.

Kệ đựng name card dạng đứngKệ đựng name card dạng đứng

Khi tổ chức các cuộc triễn lãm, hội nghị, thì những chiếc name card được sử dụng phổ biến và là phương tiện giúp lưu giữ thông tin nhanh nhất. Để thuận tiện cho việc cung cấp và trao đổi thông tin thì tại mỗi bàn tiếp tân nên trưng bày một chiếc kệ mica đựng danh thiếp để khi khách hàng hoặc nhà cung cấp có nhu cầu quan tâm về sản phẩm của bạn có thể chủ động liên hệ. Chiếc kệ mica đựng danh thiếp lúc này tạo được sự chuyên nghiệp, sang trọng và giúp việc trao đổi thông tin được thực hiện nhanh nhất.

Kệ đựng danh thiếp dạng xéoKệ đựng danh thiếp dạng xéo

Địa chỉ cung cấp kệ mica đựng danh thiếp (kệ mica đựng namcard) uy tín tại TP.HCM

Hưng Thịnh là đơn vị chuyên gia công các sản phẩm kệ mica đựng danh thiếp - kệ mica đựng name card uy tín, chất lượng và giá rẻ tại TP.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm gia công các phẩm từ mica nói chung và  kệ mica đựng danh thiếp nói riêng tại TP.HCM, Hưng Thịnh tạo được niềm tin và luôn nhận được ủng hộ từ phía khách hàng từ nhiều năm qua. Qúy khách có nhu cầu gia công các sản phẩm kệ mica đựng danh thiếp - kệ mica đựng namecard  theo yêu cầu tại TP.HCM vui lòng liên hệ hungthinhdn.com.

Chúng tôi sẽ tư vấn để đem đến cho quý khách hàng những chiếc kệ mica giá rẻ, chất lượng. Chúng tôi thiết kế các sản phẩm kệ mica theo yêu cầu của quý khách hàng và có in các logo hoặc chữ trên kệ theo yêu cầu của khách hàng.

Địa chỉ gia công kệ mica đựng danh thiếp ( hộp mica đựng name card) giá rẻ tại TP.HCM

HOTLINE 0937 815 234

 

 

Bình luận: