Kệ mica theo yêu cầu

time 5 năm trước | 1501 lượt xem

Giới thiệu về kệ mica

Kệ mica rất đa dạng về chủng loại hình dáng, cũng như chức năng cụ thể. Các loại kệ mica còn khác nhau về kích thước, độ dày mica, màu sắc vật liệu, cách trang trí thông tin lên sản phẩm.

Kệ mica trưng bàykệ mica trưng bày

Kệ mica được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống ngày nay. Từ cửa hàng, quán ăn, quán cà phê, trà sữa, các sự kiện quảng bá sản phẩm . Các kệ menu mica thông tin về sản phẩm, kệ mica trưng bày mắt kính, kệ mica đựng mỹ phẩm, kệ mica trưng bày nữ trang, kệ mica trưng bày điện thoại, kệ mica đựng tờ rơi, các loại kệ chức danh…  với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển, với thiết kế đẹp mắt ấn tượng, thu hút người xem.

Những ưu điểm của kệ mica

Sản phẩm kệ mica được sử dụng ngày càng nhiều do nó có rất nhiều ưu điểm mà các loại kệ khác không có . Mica là loại vật liệu nhẹ, dễ di chuyển rất phù hợp cho việc đựng các sản phẩm yêu cầu thường xuyên thay đổi địa điểm trưng bày, nếu cần lắp đặt thì cũng rất thuận tiện.

Kệ mica đựng tờ rơikệ mica đựng tờ rơi

Mica là loại vật liệu sáng bóng,bền trong quá trình sử dụng, trong quá trình vận chuyển nếu có bị va đập, rớt thì cũng không quá lo lắng về chuyện hư hỏng, mica là chất liệu rẻ nên nếu có cần thay thế thì cũng không làm bạn quá đắn đo về kinh tế.

Là loại vật liệu dễ gia công, sản xuất cho ra những chiếc kệ mica sắc xảo, nếu sản xuất với số lượng lớn vẫn đảm bảo đồng bộ. Tuy nhiên muốn có những sản phẩm đẹp, bạn nên lựa chọn những đơn vị gia công kệ mica uy tín.

Kệ chức danhKệ chức danh

 

Hưng Thịnh – Đơn vị sản xuất kệ mica chất lượng

Bạn đang muốn mua kệ mica, bạn phân vân không biết mua đơn vị nào uy tín, bạn không có nhiều thời gian để tới cửa hàng để lựa chọn mẫu nào ưng ý?  Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để giúp bạn giải quyết những vấn đề đó. Có rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn, chỉ cần qua điện thoại, email, hay zalo… chúng tôi sẽ gửi hình ảnh sản phẩm thực kèm quy cách chi tiết để thuận lợi hơn.

Chúng tôi cung cấp sỉ và lẻ các loại kệ mica, có nhiều mẫu mã như : kệ menu mica, kệ mica trưng bày mắt kính, kệ mica đựng mỹ phẩm, kệ mica trưng bày nữ trang, kệ mica trưng bày điện thoại, kệ mica đựng tờ rơi, các loại kệ chức danh … Ngoài ra chúng tôi còn gia công theo yêu cầu các sản phẩm mica khác.

Thêm chi tiết vui lòng theo số điện thoại 0937 815 234

Bình luận: