Nơi bán kệ menu mica chất lượng HCM

time 5 năm trước | 1252 lượt xem

Giới thiệu về kệ menu mica

Kệ menu mica là loại khung mica thường dùng phương pháp uốn để kẹp tờ menu, thông tin được thiết kế sẵn,thông thường bằng giấy hoặc decal, do những mẫu giấy này thường rất mỏng nên không thể tự đứng vững để hiển thị thông tin trên nó. Vì vậy vai trò của kệ menu là để giữ vững mẫu giấy thực đơn, thông tin ngay ngắn, gọn gàng trên  bàn hay quầy tiếp tân,

Ngoài giữ tấm nội dung bên trong, kệ menu mica còn giúp bảo vệ cho thông tin được rõ ràng, tránh bụi bẩn, nước . Tháo lắp dễ dàng nên việc  thay đổi nội dung được thuận tiện hơn.

Kệ menu mica có những ưu điểm gì

Không phải tự nhiên mà kệ menu mica rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, mà bởi nó có rất nhiều ưu điểm để được lựa chọn hàng đầu.

Đầu tiên là đó chất liệu, mica là chất liệu nhẹ, hiển thị tốt như thủy tinh nhưng bền , khó vỡ nên rất an toàn, dễ dàng vận chuyển, nếu có lỡ rớt thì không sợ bị bể vỡ . Tiếp đến, mica dễ dàng gia công, dễ tạo ra những sản phẩm theo yêu cầu, tính kinh tế hơn những vật liệu khác.

Kệ menu mica chất lượng

Kệ menu mica đóng vai trò là khung giữ cho nội dung thực đơn bên trong nên khi thay đổi thì thuận tiện, chỉ cần in lại tờ thông tin và thay thế cho tờ cũ chứ không cần phải thay thế khung kệ, việc thay đổi rất nhanh và đơn giản . Vì tháp lắp dễ dàng nên việc vệ sinh lau chùi cũng dễ dàng hơn, chỉ cần lau sạch là khung kệ menu mica như mới.

Nơi nào bán kệ menu mica giá rẻ

Hưng Thịnh là nơi cung cấp menu mica giá rẻ tại HCM. Có rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn. Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất theo yều cầu của bạn, hãy cho chúng tôi biết bạn cần mẫu nào, kích thước ra sao… chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn, để có được sản phẩm chất lượng.

Bình luận: