KHUNG ẢNH MICA, KHUNG TRANH MICA TẠI QUẬN TÂN BÌNH, BÌNH TÂN, TÂN PHÚ

time 5 năm trước | 1987 lượt xem

KHUNG ẢNH MICA, KHUNG HÌNH MICA TẠI BÌNH TÂN, TÂN BÌNH, TÂN PHÚ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khung ảnh khác nhau. Khung ảnh được làm từ gỗ, từ thủy tinh, từ nhựa với nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm chất lượng và đang được lựa chọn hàng đầu hiện nay: Khung ảnh mica.

Khung ảnh mica tại Tân Bình, Tân Phú, Bình TânKhung ảnh mica tại Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân

Vì sao những sản phẩm khung ảnh mica (khung hình mica) lại tin tưởng để sử dụng đến vậy?

Mica là chất liệu trong suốt, siêu bền và có độ phản xạ rất cao. Mica hiện nay được ứng dụng rất nhiều trong nhiều lĩnh vực và những năm gần đây được lựa chọn để làm khung ảnh. Khung ảnh mica gồm nhiều màu sắc được thiết kế theo nhiều kích thước và mẫu mã cho phù hợp nhất đối với mỗi bức ảnh.

Các sản phẩm khung ảnh mica có độ bền cao, chịu nhiệt và không bị vỡ như các sản phẩm khung ảnh làm bằng nhựa hay thủy tinh. Mica có độ trong suốt và óng ánh giúp những hình ảnh được phản chiếu óng ánh, rõ nét và chân thật nhất. Đặc biệt, những chiếc khung ảnh mica chịu lực cao, không sợ bị vỡ nên rất dễ dàng và thuận tiện cho việc di chuyển.

 

Sử dụng những chiếc khung ảnh mica (khung hình mica) như thế nào?

Những chiếc khung ảnh mica được thiết kế gồm 2 mảnh mica trong suốt được ghép lại và kết nối với nhau bằng những chiếc kim tinh tế hay những con ốc chuyên dùng. Khung ảnh mica hiện nay được sử dụng phổ biến nhất là để bàn hoặc treo tường.

Thứ nhất là: Khung ảnh mica để bàn được thiết kế theo kích thước A4, A5 có gắn đế chân theo hình chữ L hoặc chữ T tạo sự thăng bằng giúp đứng vững trước sự tác động của gió.

Khung tranh mica dễ tháo lắpKhung tranh mica dễ tháo lắp

Các bạn có thể sử dụng chiếc khung ảnh mica để trưng bày các hình ảnh cá nhân, các bức tranh hoặc các poster, các sản phẩm mà bạn muốn giới thiệu cho đối tác được đặt tại nhà, tại các nhà hàng, quán café, khách sạn hay các cửa hàng. Với 2 mặt trong suốt đối diện nhau, bạn có thể trưng bày 2 hình ảnh trên cùng 1 khung hình vừa tiết kiệm không gian vừa độc đáo và mới lạ. Khi có nhu cầu đổi ảnh, bạn dễ dàng tháo lắp và thay đổi hình ảnh mới phù hợp.

Khung ảnh mica có chân inoxKhung ảnh mica có chân inox

Thứ hai là khung ảnh mica treo tường, loại khung này được thiết kế theo nhiều kích thước khác nhau được dùng để trưng bày các hình ảnh để triễn lãm, để giới thiệu với khách hàng hoặc trưng bày các poster về chương trình khuyến mãi mới, các poster về các dự án mới hoặc bộ phim mới. Khung ảnh mica treo tường đem đến sự chuyên nghiệp, mới lạ và an toàn so với các khung ảnh truyền thống mà chúng ta đang dùng. Hiện nay, có rất nhiều cách để PR hình ảnh sản phẩm của công ty đến đối tác và khách hàng thì việc sử dụng các cuộc triễn lãm ảnh là một cách khá hiệu quả. Chiếc khung ảnh mica treo tường với sự trong suốt và óng ánh sẽ phản ảnh hình ảnh một cách chân thực, rõ nét nhất sẽ đem đến sự ấn tượng và sự chuyên nghiệp đồng thời với độ bền cao, nó dễ dàng trong việc di chuyển mà không sợ vỡ.

Địa chỉ cung cấp các sản phẩm khung ảnh mica tại quận Bình Tân,  quận Tân Bình, quận Tân Phú uy tín và chất lượng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm về mica và đặc biệt là khung ảnh mica, Hưng Thịnh đã và đang khẳng định được thương hiệu của mình đối với khách hàng.

Với sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng trong suốt thời gian qua. Hưng Thịnh luôn phấn đấu để đem đến những sản phẩm khung ảnh mica chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm khung ảnh mica tại quận Bình Tân,  quận Tân Bình, quận Tân Phú vui lòng liên hệ  Hưng Thịnh để được tư vấn.

Xem thêm sản phẩm KHUNG ẢNH MICA

                                  KỆ MENU MICA ĐỂ BÀN

HOTLINE 0937 815 234

 

 

 

Bình luận: